วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ขั้นตอนการแก้ไขในกรณีที่ไม่สามารถรับชมได้ 


1. กรณีที่ขึ้น Error โค้ดต่างๆ ( 502,520,521,224003,224000 ) 
    วิธีการแก้ไข 
  1.1) เว้นระยะเวลา 3-5 วินาทีแล้ว"กดที่เปลี่ยนเครื่องเล่น" หรือ กดรีเฟรชหน้าเว็บ ในบางทีอาจจะต้องกด2-3ครั้งเพื่อรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ในการรับชม
***ถ้ากดรีเฟรขถึง3รอบแล้วยังไม่หายแสดงว่าตัวเล่นเก็บประวัติการเออเร่อ ทำให้อาจต้องใช้เวล่สักพักถึงจะกลับมาเล่นได้ตามปกติเอง โดยทั่วไปจากใช้เวลา 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมง (นานสุดไม่เกิน 2.6 ชัวโมง ซึ่งเป็นเวลาปกติของการเก็บแคชของตัวเซิร์ฟเวอร์)



หรือสามารถเเข้ารับชมเว็บที่เว็บ แล้วเลือกค้นหาเรื่องที่จะรับชมเพื่อรับชมแทนได้เหมือนกัน
ลิงค์1.  seriespop
ลิงค์ 2. nanime-play



  1.2) ถ้าหากทำตามขั้นตอนแรกแล้วยังไม่สามารถรับชมได้ ส่วนมากจะเกิดกับปัญหา "Error 224003" "Error 224000" ซึ่งเกิดปัญหาที่ระบบแคชในตัวระบบเก็บข้อมูลเออเร่อที่เกิดขึ้น ในกรณีนี้อาจแก้ได้ด้วยการ "ออกจากออกจากบราวเซอร์แล้วเข้าใหม่ หรือ เปลี่ยนบราวเซอร์ที่ใช้ในการรับชม"





2.ถ้าหากรับชมอยู่แล้วมีอาการสะดุดหรือกระตุก หรือ ดูไปนานๆแล้วจอหมุน ให้เปลี่ยนความละเอียดไปมาดูนะคะ จะรันต่อเนื่องได้เลย 

3.ในกรณีที่ขึ้น
"NO VIDEO AVAILABLE" ในกรณีนี้ปัญหาจะเกิดกับไฟล์วิดีโอซึ่งอาจจะมีการรับชมมากเกินจนแบนวิธอาจจะเต็ม ทำให้ไม่สามารถรับชมได้ชั่วคราว ซึ่งในกรณีนี้อาจจะใช้เวลาสักพักไฟล์วิดีโอจะกลับมารับชมได้เองตามปกติ

4.ในกรณีที่ "เล่นวิดีโอแล้วไม่มีเสียง"  (โดยทั่วไปจะเกิดขึ้นกับสมาร์โฟน หรือ แทบเล็ต android/ios บางเครื่อง) โดยที่บางเครื่องจะมีปุ่มให้กดปิดเปิดเสียงอยู่ในจออยู่แล้ว
***หรือถ้าไม่มีทำตามขึ้นตอนดังต่อไปนี้
วิธีการแก้ไข 
4.1) เปลี่ยนมารับชมผ่านแอปพลิเคชั้น ที่สามารถเปิดใช้งาน **ขอเว็บไซต์สำหรับเดสก์ท็อปได้** แนะนำรับชมผ่าน google chrome

4.2) กดที่ตรงสามจุด ... (ios กับ android จะอยู่คนละตำแหน่งกัน) เสร็จแล้วกดที่ ขอเว็บไซต์สำหรับเดสก์ท็อป หลังจากกดแล้วหน้าเว็บจะโหลดใหม่เองอัตโนมัติ
4.3) หลังจากนั้นหน้าตาตัวเล่นเป็นอีกแบบหนึ่งซึ่งจะมีปุ่มให้เพิ่มเสียงหรือลดเสียงเข้ามา

ติดต่อทีมงานหรือติดตามข่าวสาร 

FACE BOOK 

กลับไปที่หน้าหลักเว็บไซต์ คลิก
ลิงค์1.  seriespop
ลิงค์ 2. nanime-play
**มีตัวเล่นแยกเป็นของตัวเอง สามารถ รับชมแทนกันได้**

ไม่มีความคิดเห็น: